Tham Gia Hội Thảo Đá Xát Trắng Cần Thơ 2018

Tuesday, 12/06/2018, 13:46 GMT+7

HỘI THẢO

ÁP DỤNG SẢN XUẤT SẠCH HƠN TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ NĂM 2018

868c3a9f63d98287dbc8           Vào ngày 08/06/2018 vừa qua Công ty TNHH DV - TM Nhật Cường vừa tham gia Hội Thảo Áp Dụng Sản Xuất Sạch Hơn Trên Địa Bàn Thành Phố Cần Thơ Năm 2018, chương trình được Trung Tâm Khuyến Công và Tư Vấn Phát Triển Công nghiệp chủ trì tổ chức.

Hội Thảo với sự tham gia của các hơn 40 doanh nghiệp cùng các ban ngành đoàn thể ở Cần Thơ và Các tỉnh lân cận. Với sự tham gia đông đảo của các ban ngành đã cho thấy được sự quan tâm về sản xuất sạch hơn tại Khu Vực Phía Nam đang rất được chú trọng.

868c3a9f63d98287dbc8_1

Ông Huỳnh Trung Trứ - Phó Giám Đốc Sở Công Thương Phát Biểu Khai Mạc Hội Thảo

Phát Biểu Khai mạc Hội Thảo tại đây Ông Huỳnh Trung Trứ nhấn mạnh vai trò sản xuất sạch hơn trong việc góp phần đẩy mạnh sản xuất và phát triển bền vững của Thành Phố Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây Nam Bộ trong thời gian săp tới.

Đến với Hội Thảo lần này CÔNG TY NHẬT CƯỜNG giới thiệu cho các quý ban ngành đại biểu và doanh nghiệp về sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN môt giải pháp mới cho công nghệ xát trắng lúa gạo.  Mục đích của việc ra mắt sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN lần này nhằm giúp doanh nghiệp có thêm giải pháp để sản xuất xanh sạch và hiệu quả cũng như tiết kiệm đucợ chi phí sản xuất cho quá trình hoạt độngc ủa doanh nghiệp mình. Với cấu tạo và đặc tính mang công nghệ cao sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tới các ban ngành và các doanh nghiệp tại hội thảo.

da_xat_trang_gao_4_1

Ông Nguyễn Minh Toại - Giám đốc Sở Công Thương (phía phải) tham quan gian hàg trưng bày  Cùng Ông Lê Văn Minh – Giám Đốc Công Ty Nhật Cường

171832a692e373bd2af2

Ông Huỳnh Trung Trứ - P. Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ giao lưu trao đổi cùng       Ông Lê Văn Minh Giám Đốc Công ty Nhật Cường 

          Trong hội thảo kỹ Sư của Công Ty Nhật Cường đã trình bày giới thiệu những kỹ thuật mới được áp dụng trong sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN để quý doanh nghiệp rõ hơn về những công nghệ mới được áp dụng trong  sản phẩm như về :Ông Thái Minh Quốc Thạnh - Chuyên viên kỹ thuật của Công ty Nhật Cường Đang trình bày về sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN

ĐẶC TÍNH VẬT LÝ

♣ Kích thước, hình dáng và góc độ giống dòng đá truyền thống.(Nên phù hợp cho tất cả các dòng máy mới của Đức và Nhật)Untitled_1

♣ Kết cấu bên trong được thiết kế mới giúp dòng đá mới nhẹ hơn dòng đá truyền thống.

 ♣ Nhiều vòng đá kết hợp thành 1 trái đá, nên trong trường hợp bị hư hỏng chỉ cần thay vòng đá hư.

CẤU TRÚC

661803001    ♣ Cấu trúc tổ ong giúp phá vỡ hạt Silicon Carbide, tạo sự mòn đều hạt đá giúp giữ bề mặt đá.

    ♣ Đá gốm sứ Thái Lan qua công đoạn nung nóng ở nhiệt độ 1300 độ C cho nên dòng đá này có khả năng chịu nhiệt cao và có thể  vận hành tối thiểu 6000 giờ (hoặc cao hơn do việc vận hành và bảo dưỡng của người sản xuất)

          Với những đặc tính và cấu tạo mới sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN sẽ mang lại những  LỢI ÍCH đáng kể cho người sử dụng:

  • Giải quyết bài toán Chi phí tổng thể cho Nhà máy Doanh nghiệp
  • Tiết kiệm thời gian vận hành và sữa chữa
  • Tăng nâng suất hoạt động của Doanh nghiệp
  • Đặc biệt là chất lượng và nâng suất sản phẩm được nâng cao trong quá trình sản xuất

Qua trình bày giới thiệu về các đặc tính cấu tạo và lợi ích của sản phẩm trong Hội thảo. Sản Phẩm ĐÁ GỐM SỨ XANH – THÁI LAN đã tạo ra dấu ấn mạnh với các doanh nghiệp được các doanh nghiệp quan tâm và chú ý rất nhiều:

da_xat_trang_gao_6da_xat_trang_gao_2da_xat_trang_gao_15

Các doanh nghiệp tham quan gian trưng bày sản phẩm của Công Ty Nhật Cường

 Tuy có thể nói đây là một mặt hàng khá mới cho các Doanh nghiệp xay xát tại Việt nam nói chung và các nhà máy vùng Miền Tây Nam Bộ nói riêng, nhưng với những lần thử nghiệm cũng như những công nghệ cao, mới được áp dụng trong  sản phẩm ĐÁ XÁT TRẮNG GẠO GỐM SỨ XANH – THÁI LAN công ty Nhật Cường tin rằng đây sẽ là 1 sản phẩm nâng tầm cao mới cho ngành xay xát tại Việt Nam, giải quyết  được các vấn đề về chất lượng sản phẩm mà Ngành xay xát xuất khẩu lúa gạo đang gặp phải.

662108601