NHẬT CƯỜNG - DẤU ẤN KHÓ PHAI TẠI METALEX VIỆT NAM 20017

Wednesday, 18/10/2017, 13:27 GMT+7
NHẬT CƯỜNG - MỘT TRONG NHỮNG ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI TẠI METALEX VIETNAM 2017
LỜI CẢM ƠN TỪ BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY NHẬT CƯỜNG 

METALEX VIETNAM 2017 đã khép lại với nhiều thành công tốt đẹp. Công ty TNHH DV-TM NHẬT CƯỜNG rất vinh dự nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực cũng như lời mời hợp tác từ phía Quý khách hàng trong đợt triển lãm vừa qua. Sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, tìm kiếm những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng cho ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển hiện nay.

Cùng xem lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của NHẬT CƯỜNG tại Triển lãm METALEX VIETNAM 2017
Một lần nữa, tại METALEX Vietnam 2017, CÔNG TY NHẬT CƯỜNG đã chứng minh với tất cả gần 12.565 khách tham quan trong 03 ngày triển lãm rằng chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dày dạn về kinh ghiệm, chuyên nghiệp trong thao tác, chuyên môn, cũng như am hiểu thị trường Việt Nam đặc biệt trong ngành Gia công kim loại. Nhật Cường luôn tìm tỏi học hỏi không ngừng suốt 15 năm qua để có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất xứng đáng với châm ngôn "For Impressive Solutions"
BẤT NGỜ !!!
TẤT CẢ 03 MÁY THAM GIA METALEX 2017 
ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN !!!
Một trong những điều hết sức bất ngờ với Khách tham quan gian hàng D26 - NHẬT CƯỜNG đó là toàn bộ 03 máy được trưng bày tại triển lãm METALEX VIETNAM 2017 đã tìm được chủ nhân!!! 

Giá thành xứng đáng với chất lượng và công nghệ mà khách hàng sở hữu được để có thể tạo thêm nhiều lợi thế cạnh tranh cho doanh nhiệp.
Như lời Ông Andy Raedt, Giám Đốc Sản phẩm kiêm Giám Đốc kinh doanh khu vực của TẬP ĐOÀN HACO-BỈ cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng của HACO. Với sự hỗ trợ của Ban giám đốc Nhật Cường, chúng tôi nhìn thấy được tiềm năng lớn của ngành công nghiệp gia công kim loại tại Việt Nam, khi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm cũng như đòi hỏi ứng dụng công nghệ làm tiền đề để nâng cao sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 ở Việt Nam sắp tới chính là thời điểm thích hợp cho sự xuất hiện của HACO và FASTBEND tại METALEX VIETNAM 2017”
Thông qua Triển lãm Metalex Vietnam 2017 cho thấy, việc đầu tư cho nhà máy sản xuất một công nghệ tiên tiến, mang tính tự động hóa cao không còn là quá khó khi mà ngày càng nhiều những thương hiệu máy sở hữu công nghệ mới nhất trên Thế giới đã đến Việt Nam như HACO, như LFK. Vấn đề nằm ở việc chủ doanh nghiệp phải xác định rõ, khả năng đầu tư, giá trị sản phẩm mong muốn, lợi ích trong hiện tại và tương lai của tự động hóa đối với lĩnh vực mà mình đang hoạt động. Để nắm bắt được những điều đó, doanh nghiệp Việt nên chủ động trau dồi trình độ kỹ thuật, mở rộng tư duy để tiếp cận những công nghệ mới, tham gia vào các triển lãm, diễn đàn máy móc thiết bị, cũng như mạnh dạn tái đầu tư cho doanh nghiệp mình để có thể chuyển hóa những điều tưởng chừng như là thách thức của cơn bão 4.0 trở thành những cơ hội bất ngờ, và gặt hái được nhiều thành công với xu hướng này trong tương lai.
Theo ông Lê Văn Minh - Giám đốc công ty Nhật Cường xác định rõ: “Nhật Cường không chỉ là nơi cung cấp máy móc, thiết bị và dụng cụ gia công kim loại uy tín; Nhật Cường còn luôn phấn đấu để trở thành một chuyên gia am hiểu sâu sắc kĩ thuật, một nhà tư vấn dày dạn kinh nghiệm về đầu tư và là một đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng của mình trên con đường phát triển của nền công nghiệp gia công kim loại tại thị trường Việt Nam”

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ QUAN KHÁCH ĐÃ ĐẾN GIAN HÀNG NHẬT CƯỜNG
THANK YOU FOR VISITING NHAT CUONG'S BOOTH
NHAT CUONG MACHINERY & TOOLS

352 Trần Văn Kiểu, P.11, Q.6, TP.HCM
HOTLINE: Máy móc: 0931.333.869 / Công cụ: 0909.225.396
WEBSITE: http://www.nhatcuongvn.com
EMAIL: info@nhatcuongvn.com